Giới thiệu

Chào mừng Quý khách hàng ghé thăm website của thương hiệu Yến Sào Aqua. Công ty TNHH Yến Sào Thiên Việt có kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực phát triển nhà yến tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chủ động nguồn nguyên liệu tổ yến theo tiêu chuẩn cao cung ứng ra thị trường. Đồng thời, Công ty còn nghiên cứu hình thành các dòng sản phẩm yến chất lượng và quà tặng cao cấp.

Sự ra đời của Yến Sào Aqua

Với nguồn yến sào tràn lan trên thị trường hiện nay, đâu là giả, đâu là thật chính là yếu tố khiến người tiêu dùng đau đầu khi mua sắm. Thấu hiểu điều này, từ năm 2009, Công ty TNHH Yến Sào Thiên Việt đã tiên phong mô hình dẫn dụ nuôi chim yến tại Bình Phước – khi nghề yến chưa phổ biến tại Việt Nam như hiện nay. Cho tới thời điểm hiện tại, chúng tôi có hơn 12 nhà yến khắp nơi tại vùng đất trù phú này.

Không chỉ nuôi yến và cung cấp yến sào ra thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Chúng tôi còn tư vấn, xây dựng Nhà yến cho bà con các tỉnh Nam Trung Bộ. Bằng kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong lĩnh vực này, công ty tự tin mang tới giải pháp tối ưu nhất trong mô hình xây dựng nhà yến.

Để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường như hiện nay, là cả một quá trình tư duy và làm việc hăng say của CEO- người dẫn đầu Công ty cùng với toàn thể cán bộ nhân viên. Chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm tổ yến tự nhiên với 100% thành phần được khai thác và sơ chế thủ công. Mục tiêu hướng tới trong kinh doanh không đơn giản chỉ là nguyên chất mà còn đảm bảo vi chất tổ yến cao nhất đến tay khách hàng.

Hơn 12 năm, câu chuyện về nghề, về sản phẩm vẫn còn đọng lại đó. Những lúc sóng gió chính là thời khắc thử thách người đứng đầu Công ty. Cho tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Yến Sào Aqua được người tiêu dùng cả nước biết tới đó chính là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên công ty cố gắng không ngừng nghỉ.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn: Là đơn vị cung cấp yến sào hàng đầu trong nước, mang sản phẩm yến sào của quốc gia Việt vươn xa tầm thế giới.

Sứ mệnh: “Gửi trao sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng” đó là sứ mệnh cao cả của thương hiệu Yến Sào Aqua.  Đặc biệt, khai thác tổ yến nhân đạo với quy trình tạo dựng môi trường sống tự nhiên bảo vệ chim yến, giúp yến phát triển bầy đàn bằng giải pháp xây dựng nhà yến chuyên nghiệp.

Lĩnh vực hoạt động

Công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp xây dựng nhà yến chuyên nghiệp. Đồng thời, là nhà phân phối sản phẩm tổ yến tự nhiên 100% nguyên chất. Với đa dạng các sản phẩm được làm từ tổ yến có giá trị dinh dưỡng, thẩm mỹ cao làm quà tặng.

Sản phẩm chủ đạo

Hiện tại, Công ty chúng tôi có cung ứng ra thị trường các sản phẩm chủ đạo sau:

Cam kết với khách hàng

Với quy trình được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nuôi yến, hái tổ, sơ chế, chế biến và đóng gói sản phẩm. Yến Sào Aqua cam kết với khách hàng:

Đảm bảo yếu tố chất lượng

Tổ yến sào có nguồn gốc từ nhà yến nuôi tại Bình Phước, với 100% nguyên chất. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung ứng ra thị trường đều được làm sạch và chưng theo phương pháp thủ công, không chất tạo mùi, bảo quản. Định hướng ngay từ ban đầu: “Yến Sào AQUA -Thuần Khiết Tự Nhiên Trong Từng Sợi Yến”

Hướng tới cái đẹp trong từng sản phẩm

Tinh tế, chỉnh chu trong từng sản phẩm tổ yến mà chúng tôi cung cấp. Bên cạnh yếu tố chất lượng thì sản phẩm của Công ty hướng đến yếu tố thẩm mỹ và cảm xúc qua từng sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Phục vụ tận tâm

Thân thiện và sẻ chia trong giao tiếp với khách hàng đó là phương châm phục vụ. Khi tư vấn, nhân viên công ty luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của khách để thỏa mãn tối đa nhu cầu mua yến hoặc tư vấn xây dựng nhà yến.

Phát triển thương hiệu Yến Sào Aqua bền vững

Công ty cam kết tạo ra giá trị bền vững, đặt trọng tâm và lợi ích lâu dài cho Quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi xin cam kết hoàn trả 200% giá trị sản phẩm nếu chứng minh tổ yến sào kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Liên hệ

Giờ đây, câu chuyện về thương hiệu Yến Sào Aqua đã chuyển mình, lật sang trang kế tiếp với những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, dù là ở thời điểm, bối cảnh, hay hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Công ty vẫn luôn đặt hết tâm sức của mình vào đó và nỗ lực hết khả năng để mang tới những sản phẩm yến chất lượng, tính thẩm mỹ cao tới tay người tiêu dùng.

Cuối cùng, Công ty TNHH Yến Sào Thiên Việt mến chúc Quý khách hàng sức khỏe, thành công. Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường dài qua. Mọi thắc mắc, ý kiến phản hồi, vui lòng liên hệ ngay để được giải đáp:

  • Nhà yến: Ấp 1, Xã Nha Bích, Chơn Thành, Bình Phước
  • Showroom: 183 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@yensaoaqua.vn