10 món quà tặng sang trọng cho đối tác

10 qua tang sang trong cho doi tac 0

Việc tặng quà cho đối tác trong công việc thường là vấn đề vô cùng nan giải. Một món quà không phù hợp sẽ gây khó xử cho người được nhận. Hiểu được điều đó, Yến Sào Aqua sẽ chia sẻ cho bạn 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác cực phù hợp dưới đây. Trong kinh doanh, tặng quà cho đối tác còn giúp nâng cấp mối quan hệ. Vì vậy, bạn hãy đưa ra sự lựa chọn thật sáng suốt.

Yến chưng thố Aqua trái cây

Một trong 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác bạn không thể bỏ qua đó là yến chưng thố trái cây Aqua. Đây là món quà tặng vô cùng sang trọng lại mang đến tác dụng sức khỏe tốt hơn cho người được tặng.

Yến chưng là món ăn chỉ vua chúa ngày xưa mới được thưởng thức. Tặng yến cho đối tác thể hiện sự sang trọng và tấm lòng của chính bản thân người tặng.

Yến chưng thố là 1 trong 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác

Yến chưng thố là 1 trong 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác

>>> Mua ngay: Yến sào chất lượng tại Yến Sào Aqua

Mô hình thuyền buồm

Nền văn hóa  Á Đông luôn coi mô hình thuyền buồm là biểu tượng của sự may mắn và thành công. Một chiếc thuyền mạnh mẽ vượt sóng gió đi đến thành công chính là lời chúc tốt đẹp dành cho đối tác của mình.

Việc chế tác mô hình này vô cùng công phu và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ. Điều này còn chứng tỏ bạn rất coi trọng mối quan hệ hợp tác này.

Xem thêm:  Giải đáp: Nên tặng quà gì cho bạn gái là ý nghĩa nhất?

Mô hình thuyền dát vàng mang ý nghĩa tốt dẹp

Mô hình thuyền dát vàng mang ý nghĩa tốt đẹp

Đồng hồ đeo tay

Đối với người kinh doanh, thời gian là điều vô cùng đáng quý và quản lý thời gian cũng rất quan trọng. Đây là 1 trong 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác vô cùng ý nghĩa. Những chiếc đồng hồ được lựa chọn đến từ thương hiệu nước ngoài luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thêm nữa, để tăng thêm tính cá nhân hóa cho chiếc đồng hồ, bạn có thể thiếu kế và in logo riêng. Điều này mang đến dấu ấn độc đáo và giá trị đặc trưng cho doanh nghiệp của bạn.

Đồng hồ đeo tay biểu chưng cho thời gian

Đồng hồ đeo tay biểu chưng cho thời gian

Ly cốc uống nước

Một chiếc cốc uống nước xinh xắn là món quà tặng cho đối tác cực kỳ hợp lý. Đối tác của bạn có thể sẽ sử dụng chiếc cốc này bất cứ lúc nào và luôn nhớ đến người tặng là bạn. Chiếc cốc này sẽ được dùng để uống trà, café đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi.

Hãy tạo điểm nhấn riêng cho chiếc cốc này bằng việc in hình hay thiết kế chiếc cốc thật độc đáo. Điều này tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người được nhận quà.

Ly cốc uống nước là món quà ý nghĩa

Ly cốc uống nước là món quà ý nghĩa

>>> Xem ngay: Đi thăm trẻ em bị bệnh nên mua gì?

Tổ yến rút lông Aqua Pure

Đây là một trong 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác. Tổ yến được lựa chọn cực kỳ dễ dàng với tỷ lệ tuyển chọn kim cương. Sau đó, từng tổ yến sẽ được xử lý làm sạch nhưng vẫn giữ nguyên hình dáng bạn đầu.

Xem thêm:  Tổ yến có tác dụng gì - Ích lợi từ loại thực phẩm này bạn nên biết

Tiêu chuẩn của tổ yến đáp ứng nhu cầu xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Tổ yến rút lông là lựa chọn hoàn hảo cho việc biếu tặng.

Tổ yến rút lông Aqua Pure

Tổ yến rút lông Aqua Pure

Cà vạt

Cà vạt luôn là lựa chọn mang ý nghĩa cực kỳ thiết thực cho các đối tác là nam. Món quà này còn mang đến cho người nhận khả năng tiêu dùng hàng ngày. Hơn nữa, món quà này vô cùng đa dạng về màu sắc, chất liệu và mức giá cho bạn tùy ý lựa chọn.

Trong danh sách 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác, cà vạt là món quà bạn không thể bỏ qua. Hơn nữa, bạn có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ cho đối tác bằng việc tặng cho họ chiếc cà vạt đến từ thương hiệu cao cấp.

Cà vạt là món quà tặng tinh tế

Cà vạt là món quà tặng tinh tế

Trà sen

Sen là quốc hoa của Việt Nam và việc tặng trà sen cho đối tác là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Trà sen giúp làm giảm cholesterol trong máu, tốt cho sức khỏe. Đồng thời ức chế quá trình hấp thu chất béo, với những người bị béo phì nhất định phải sử dụng loại trà này.

Tặng trà sen cho đối tác còn thể hiện sự kính trọng. Hơn nữa, đối tác khi nhận được trà sen tặng cũng cảm thấy được trân trọng và yêu quý hơn.

Trà sen tốt cho sức khỏe

 Trà sen tốt cho sức khỏe

Vật phẩm phong thủy

Nằm trong danh sách 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác không thể không kể đến các vật phẩm phong thủy. Những món đồ này luôn giúp cho chủ nhân tĩnh tâm và thu hút những nguồn sinh khí tốt cho công việc, cuộc sống.

Xem thêm:  Uống nước gừng có tác dụng gì? Hướng dẫn cách dùng đúng cách 

Hơn nữa, các món đồ phong thủy được coi như thần hộ mệnh của đối tác. Tùy vào độ tuổi của đối tác, bạn có thể lựa chọn món vật phẩm phong thủy phù hợp.

Tỳ hưu hút tài lộc

Tỳ hưu hút tài lộc

Ly rượu pha lê

Một bộ ly rượu vang cao cấp là món quà sang trọng, đẳng cấp dành cho người được tặng. Trong các dịp lễ, tết, sinh nhật hay bất cứ dịp kỷ niệm nào bạn có thể tặng ly rượu pha lê cho đối tác của mình. Đây là 1 trong 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác phù hợp.

Ly rượu làm bằng pha lê

Ly rượu làm bằng pha lê

>>> Xem ngay: 8 cách chế biến yến sào thơm ngon, đủ dinh dưỡng

Bộ ấm chén uống trà

Tặng bộ ấm chén uống trà cho đối tác là sự lựa chọn được nhiều bạn ưa thích. Chất liệu ấm chén bằng pha lê thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của món quà tặng. Món quà tặng này giống như đồ vật trang trí cho không gian nhà ở.

Bộ ấm uống trà

Bộ ấm uống trà

Trên đây, bạn đã biết danh sách 10 món quà tặng sang trọng cho đối tác cực kỳ ý nghĩa. Những món đồ này đều thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của người nhận.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

YẾN SÀO AQUA – CÔNG TY TNHH YẾN SÀO THIÊN VIỆT

  • Địa chỉ Showroom: 183 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Hệ thống nhà yến: Ấp 1, Xã Nha Bích, Huyện Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước
  • Hotline: 0974 193 686
  • Fanpage: Yến Sào Aqua – Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.