Chia sẻ thăm người bệnh tai biến nên mua gì hợp lý

tham nguoi benh tai bien nen mua gi

Theo thống kê, có khoảng 60% bệnh nhân sau tai biến bị rối loạn nhận thức và sa sút về trí tuệ. Cho nên, việc điều trị sau tai biến về chế độ ăn uống, chăm sóc sức khỏe giúp họ phục hồi rất quan trọng.  Vấn đề thăm người bệnh tai biến nên mua gì hợp lý được nhiều người quan tâm. Bởi, khi đi thăm mà mua món quà thích hợp, người bệnh dùng được, ưng ý,…sẽ thể hiện thành ý của bạn, sự quan tâm tới tình hình bệnh lý của họ. Để dễ dàng tìm mua, lựa chọn quà đi thăm bệnh tai biến hợp lý. Hãy dõi theo những chia sẻ mà chuyên mục blog của Yến sào Aqua chia sẻ dưới đây.

Gợi ý thăm người bệnh tai biến nên mua gì

Nên nhớ rằng, vấn đề chăm sóc sức khỏe người bệnh sau tai biến rất quan trọng. Tình hình bệnh nhân phục hồi nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc. Khi bạn bè, người thân, đồng nghiệp,…tới thăm, động viên, chia sẻ được xem là món quà tinh thần tốt cho bệnh lý.

Cần chọn quà phù hợp khi mua cho người bệnh tai biến
Cần chọn quà phù hợp khi mua cho người bệnh tai biến

Đồng thời, việc tìm hiểu chọn mua những món quà hợp lý để đi thăm bệnh cũng vô cùng quan trọng. Nếu mua quà không đúng, không phù hợp thì bệnh nhân không thể dùng được. Thậm tệ hơn là gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới quá trình điều trị sau tai biến.

Xem thêm:  Cách chọn quà 20/11 ý nghĩa phù hợp nhất để tặng thầy cô

Theo các bác sĩ cho hay, bệnh nhân tai biến cần kết hợp ăn uống, dùng thuốc phù hợp để quá trình điều trị bệnh nhanh chóng hồi phục.  Bác sĩ thường khuyến khích bệnh nhân ăn các chất béo bão hòa, giảm lượng muối, dung nạp nhiều vitamin C, kali, chế độ ăn không thừa calo, omega-3, ….

Dưới đây là một số gợi ý nếu chưa biết nên mua gì đi thăm bệnh nhân bị tai biến:

Mua trái cây táo

Loại trái cây này giàu dinh dưỡng, phù hợp cho người mắc bệnh tai biến. Táo có chứa nhiều hoạt chất như axit malic, axit citric, hàm lượng vitamin A, B, C…Cho nên, bổ sung vào cơ thể sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu, chống xơ vữa động mạch.  Đặc biệt là táo mèo, loại trái cây cực kỳ tốt cho người bị tai biến.

thăm người bệnh tai biến nên mua gì
Mua quả táo để đi thăm người bệnh- Thực phẩm vàng cho người bị tai biến

Mua quả mã thầy

Bác sĩ khuyến khích bệnh nhân tai biến nên dùng loại quả mã thầy. Bởi, nó chứa nhiều hàm lượng vitamin A, B1, B2, C… và hoạt chất puchiin. Đồng thời, quả này còn chứa nhiều dưỡng chất khác như pectin, muối canxi, phốt pho, sắt… Ăn quả mã thầy giúp kháng khuẩn, hạ huyết áp và phòng ngừa tai biến hiệu quả.

Quả mã thầy cũng là một gợi ý mua
Quả mã thầy cũng là một gợi ý mua

Bưởi, cam, quýt, dưa hấu

Khi chưa biết thăm người bệnh tai biến nên mua gì thì bưởi, cam, quýt, dưa hấu là gợi ý. Chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, cùng nhiều chất chống oxy hóa tốt,…các loại quả này rất tốt cho người đang bị tai biến.

Bên cạnh đó, bạn có thể mua một số loại trái cây khác như ổi, quả mâm xôi, cà chua, dâu tây, ….Nên mua các thực phẩm mà bác sĩ khuyến khích dùng khi tới thăm bệnh nhân.

Xem thêm:  Tìm hiểu công dụng của cysteine và những thông tin liên quan

Top 5 món quà ý nghĩa gợi ý khi đi thăm bệnh nhân tai biến

Khi lăn tăn không biết thăm người bệnh tai biến nên mua gì hợp lý thì bạn nên tham khảo 5 món quà dưới đây. Những sản phẩm này thường được nhiều người chia sẻ nhau mua đi thăm bệnh:

1.Mua thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh tai biến

thăm người bệnh tai biến nên mua gì
Viên uống thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh tai biến

Các sản phẩm thực phẩm chức năng, thảo dược điều trị bệnh tai biến hiện nay khá nhiều. Hãy lựa chọn sản phẩm được nhiều người tin dùng được chiết xuất từ thảo dược Đông y an toàn để mua. Nếu có thể, bạn nên hỏi thăm người bệnh tai biến có đang dùng sản phẩm hỗ trợ nào được bác sĩ khuyến khích hay không.

2.Mua các loại sữa bột giàu dinh dưỡng

Đơn giản nhất là mua các loại sữa bột dinh dưỡng đến thăm người bệnh tai biến. Chẳng hạn như sữa Anlene Gold, Vinamilk Sure Prevent, Ensure Gold, Nutricare Gold, …Lưu ý, chỉ mua khi người bệnh có thể tự ăn bằng miệng được, không thông qua ống thông dạ dày.

Loại sữa dành riêng cho người bệnh tai biến
Loại sữa dành riêng cho người bệnh tai biến

3.Các loại máy tập phục hồi chức năng để tặng họ

Đây cũng là gợi ý hết sức tuyệt vời khi bạn thăm người bệnh tai biến nên mua gì. Nhưng, gợi ý này chỉ phù hợp cho những người có điều kiện kinh tế khá giả. Bởi, đây là sản phẩm khá mắc tiền, thường thì người thân thiết hay mua.

Mua máy tập cho bệnh nhân là điều tuyệt vời nếu bạn có khả năng về kinh tế
Mua máy tập cho bệnh nhân là điều tuyệt vời nếu bạn có khả năng về kinh tế

4.Tổ yến thô Aqua Pure- Quà dinh dưỡng tuyệt vời cho người bệnh

Chắc một điều rằng, người bệnh tai biến nhận được món quà này sẽ vô cùng thích thú. Tổ yến sào thô Aqua Pure được khá nhiều người mua làm quà tặng đi thăm bệnh. Nó có giá cả vừa túi tiền, đồng thời là quà dinh dưỡng, trao sức khỏe cho người bệnh.

Xem thêm:  Ngày đèn đỏ nên ăn gì để bớt khó chịu
thăm người bệnh tai biến nên mua gì
Quà dinh dưỡng từ yến thô nguyên chất

5.Tiện lợi hơn với yến chưng Aqua hũ 70ml

Ngày nay, yến chưng được làm sẵn trong hủ vô cùng tiện lợi. Người bệnh chỉ cần mở hộp yến chưng Aqua hũ 70ml là có thể dùng được. Cho nên, mọi người có thể tham khảo sản phẩm này khi đi thăm bệnh. Món quà yến chưng này phù hợp mang tới bệnh viện cho bệnh nhân tai biến dùng trong thời gian điều trị.

Yến chưng sẵn dạng hũ vô cùng tiện lợi khi làm quà thăm bệnh nhân tai biến
Yến chưng sẵn dạng hũ vô cùng tiện lợi khi làm quà thăm bệnh nhân tai biến

Lưu ý khi đi thăm người bị tai biến

Bên cạnh việc biết nên mua gì thì cũng cần tham khảo thêm những món kiêng không nên mua. Nếu vì vô tình mua phải mà khiến người bệnh không vui, không hài lòng thì món quà của bạn sẽ trở nên vô nghĩa:

Không mua rượu, bia, thuốc lá, hay các loại thực phẩm nhiều muối, chất béo có hại, …

Một vấn đề nữa là khi đi thăm hỏi người bệnh bạn cần dùng những lời lẽ nhẹ nhàng, động viên họ. Cần tránh nói to, nói những lời nặng nề, ảnh hưởng tới sự nghỉ ngơi của họ.

Chia sẻ thăm người bệnh tai biến nên mua gì hợp lý đã được Yến sào Aqua điểm qua. Hy vọng bài viết này sẽ cung ứng thông tin hữu ích để mọi người tìm hiểu. Để được tư vấn về sản phẩm yến sào dinh dưỡng cho người bệnh, quà tặng,…Vui lòng liên hệ qua kênh thông tin sau:

  • Hotline: 0974 193 686
  • Nhà yến: Ấp 1, Xã Nha Bích, Chơn Thành, Bình Phước
  • Showroom: 183 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, TPHCM
  • Email: info@yensaoaqua.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.