10 quà tặng tân gia phổ biến

10 qua tang tan gia thumb

Với một dịp đáng chúc mừng như lễ tân gia thì người được mời chắc chắn không thể đi tay không. Tùy thuộc từng đối tượng khác nhau, bạn có thể xem xét tìm hiểu và lựa chọn quà tặng phù hợp. Cùng khám phá 10 quà tặng tân gia phổ biến hiện nay.

Một số lưu ý nhỏ khi chọn quà tân gia

Qùa tân gia hay còn gọi là quà mừng gia chủ về nhà mới mà người đi dự sẽ mang theo cùng những lời chúc tốt đẹp. Việc tặng quà không chỉ hàm ý chúc mừng gia chủ mà còn thể hiện tấm lòng của anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Sau đây là một số lưu ý khi tham khảo 10 quà tặng tân gia bạn nên nắm rõ:

  • Cân đối tài chính chọn quà tân gia hợp lý với từng gia chủ như người thân, bạn bè, sếp, đối tác,….
  • Chọn quà phù hợp với tính cách, sở thích cũng như không gian của người nhận.
  • Tránh chọn những món quà kiêng kỵ như vật sắt nhọn, quà không có tính ứng dụng, không hợp tuổi mệnh,…
  • Nên mua quà mừng tân gia tại địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Bên cạnh chất lượng và những vấn đề kể trên, hình thức bên ngoài của món quà cũng cần được chỉnh chu.
Xem thêm:  Ăn gì để sữa mát con tăng cân- Cẩm nang kinh nghiệm cho mẹ

Xem thêm:

10 quà tặng tân gia phổ biến hiện nay

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một trong 10 quà tặng tân gia được sử dụng phổ biến hiện nay. Một bức tranh với những lời gửi gắm như “Mã đáo thành công”, “Vạn sự như ý”, “Phúc lộc thọ”. Hay tranh phong cảnh, quê hương sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho ngày tân gia. Về chất liệu tranh hiện nay có cả tranh thêu, tranh mạ vàng, tranh tráng gương,…

Tranh  treo tường
Tranh  treo tường

Vật phong thủy

Đừng nghĩ rằng những vật phẩm phong thủy chỉ thích hợp để ở cơ quan, doanh nghiệp. Với nhà ở nhiều gia chủ cũng rất được chú trọng đến vấn đề này. Bạn có thể tìm hiểu những vật phẩm như Thiềm Thừ, Tỳ hưu, Cá chép hóa rồng,… để làm quà về nhà mới. Những vật này có thể đặt ở bàn phòng khách, bàn làm việc hay một không gian trang trọng nào đó của gia đình đều được.

Tỳ hưu phong thủy
Tỳ hưu phong thủy

Đồng hồ

Có lẽ đồng hồ là món quà tân gia được nhiều người chọn lựa từ trước đến nay. Nhắc đến tân gia, hẳn nhiều người sẽ tìm đến những chiếc đồng hồ với đa dạng kiểu dáng mẫu mã khác nhau để tìm mua. Nếu muốn tặng đồng hồ, bạn hãy dành chút thời gian quan sát không gian nhà ở của gia chủ như thế nào, theo phong cách kiến trúc ra sao để chọn cho phù hợp nhé.

Xem thêm:  TOP 8 quà tặng bà nội/bà ngoại ý nghĩa nên chọn nhất hiện nay
Đồng hồ tân gia
Đồng hồ tân gia

Đồ gia dụng nhà bếp

Bếp là không gian rất được xem trọng của ngôi nhà. Nó không chỉ là nơi để mọi người quây quần mà còn giữ lửa cho gia đạo bình an, hạnh phúc. Bạn hoàn toàn có thể mua tặng những đồ gia dụng trong nhà bếp trong 10 quà tặng tân gia chúng tôi giới thiệu. Ví dụ như chén bát, lọ hoa, đồ đựng gia vị,…Chắc chắn những món quà này sẽ khiến người phụ nữ trong gia đình tỏ ra thích thú không hề nhẹ.

Chén đĩa cao cấp
Chén đĩa cao cấp

Bộ ấm tích

Nếu như trước đây miếng trầu là đầu câu chuyện thì ngày nay miếng trà là đầu câu chuyện. Một gia đình có thể sử dụng nhiều bộ ấm tích trà khác nhau để tạo sự mới mẻ, hấp dẫn khi thưởng trà. Vậy bạn hãy chọn ngay một bộ ấm tích đẹp mắt gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp, đối tác,… mừng tân gia.

Bộ ấm tích trà cao cấp
Bộ ấm tích trà cao cấp

Cây tiểu cảnh

Một ngôi nhà sẽ trở nên tràn đầy sinh khí hơn nếu có cây xanh. Không nên chọn những loại cây to, bạn có thể tham khảo các mẫu cây tiểu cảnh nhỏ để làm quà tặng. Món quà tuy đơn giản nhưng thể hiện được sự tinh tế của người được mời tiệc tân gia.

Cây tiểu cảnh để bàn
Cây tiểu cảnh để bàn

Mèo thần tài

Chú mèo thần tài có nguồn gốc từ Nhật Bản này được tin rằng có thể mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho người sở hữu. Không chỉ trong dịp khai trương, bạn có thể tặng mèo thần tài cho gia chủ khi về nhà mới. Top 10 quà tân gia này vừa dễ thương lại không tốn kém quá nhiều chi phí.

Xem thêm:  Cách xử lý tổ yến bị mốc, hư hỏng, biến chất
Mèo thần tài
Mèo thần tài

Đồ lưu niệm

Một món đồ lưu niệm nhỏ nhắn, phù hợp sẽ khiến gia chủ thường xuyên nhớ đến bạn. Hãy chọn đồ lưu niệm làm quà tân gia nếu bạn quá đau đầu không biết chọn món quà nào. Ví dụ như bộ lục bình tranh đĩa, lọ hoa pha lê, đèn,…

Lục bình tranh đĩa
Lục bình tranh đĩa

Bàn ghế

Bạn nghĩ sao về bàn ghế tặng quà tân gia? Thực tế món quà này thích hợp với những người thân trong gia đình hơn là bạn bè, đối tác. Bởi chỉ có trong gia đình bạn mới hiểu rõ được không gian nhà, phong cách thiết kế, ý thích của gia chủ để chọn bộ bàn ghế phù hợp. Đồng thời, món quà này nên được thông báo trước xem gia chủ có đồng ý hay không trước khi tặng.

Bộ bàn salon sang trọng
Bộ bàn salon sang trọng

Yến sào

Chắc chắn trong quá trình hoàn thành căn nhà và về nhà mới gia chủ sẽ rất mệt mỏi vì quá nhiều công việc. Do vậy, bạn có thể tặng ngay một phần yến sào để bổ sung năng lượng, bồi bổ sức khỏe cho những người bạn quý mến.

Yến sào rút lông Aqua
Yến sào rút lông Aqua

Như vậy, bạn đã tìm hiểu qua 10 quà tặng tân gia phổ biến hiện nay trên đây. Hãy nhấc máy lên và gọi về cho yến sào Thiên Việt để được tư vấn chi tiết hơn về công dụng yến và các loại yến nhé./

YẾN SÀO AQUA – CÔNG TY TNHH YẾN SÀO THIÊN VIỆT

    • Địa chỉ Showroom: 183 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Tp.HCM
    • Hệ thống nhà yến: Ấp 1, Xã Nha Bích, Huyện Chơn Thành, Tỉnh Bình Phước
    • Hotline: 0974 193 686
    • Fanpage: Yến Sào Aqua – Nâng Tầm Chất Lượng Cuộc Sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.